1 Tay VỊn HÀnh Lang BỆnh ViỆn

TAY VỊN HÀNH LANG BỆNH VIỆN LÀ GÌ? CÔNG NĂNG?

  1. Giới thiệu

Hiện nay, tay vịn hành lang bệnh viện được xem là một trong những vật dụng thiết yếu trong các bệnh viện, nhằm hỗ trợ quá trình di chuyển cho người cao tuổi, các bệnh nhân. Và bảo vệ tường chống va đập vào tường từ các xe lăn, xe đẩy, xe điện chở bệnh nhân. Hãy cùng Thái An tìm hiểu về những lợi ích mà tay vịn hành lang bệnh viện mang lại và Thái An là đơn vị cung cấp, lắp đặt  tay vịn hành lang bệnh viện tốt nhất hiện nay.

2 Tay VỊn HÀnh Lang BỆnh ViỆn

  1. Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là thiết bị được sử dụng phổ biến tại bệnh viện với chức năng hỗ trợ các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, người già hay người khuyết tật di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn, tay vịn bệnh viện còn giúp bệnh nhân hạn chế té ngã, đồng thời giúp chống va đập giữa xe cáng thương, xe lăn với tường, bảo vệ tường.

Tay Vin Hanh Lang Benh Vien 1

3 Tay VỊn HÀnh Lang BỆnh ViỆn

  1. Cấu tạo của tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện có cấu tạo và thiết kế thông minh, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ các bệnh nhân, người già di chuyển thuận lợi hơn tại bênh viện.

Phần tay vịn hành lang bệnh viện  có chất liệu được làm từ nhựa Vinyl cao cấp, bền đẹp, thân thiện môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài tay vịn được bọc bằng lớp lót chống trượt chắc chắn làm từ đệm cao su giúp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi chạm vào. Đồng thời. Tay vịn hành lang bệnh viện có độ nhám của thanh vịn cao giúp hạn chế tình trạng trơn trượt, vấp ngã hoặc sự cố không đáng có có thể xảy ra.

Sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện còn được phủ một lớp U.V và ceramic kháng khuẩn, kháng ô nhiễm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời tạo độ bền cho quá trình sử dụng. Ngoài ra, tay vịn cong được gắn chặt với một tấm nhôm cao cấp bên trong. Điều này giúp đảm bảo độ chắc chắn, bền chặt và an toàn khi bệnh nhân sử dụng và không bị méo mó hay biến dạng khi bị va chạm mạnh.

Tay Vin Hanh Lang Benh Vien 8 Tay Vin Hanh Lang Benh Vien 9

5 Tay VỊn HÀnh Lang BỆnh ViỆn

4 Tay VỊn HÀnh Lang BỆnh ViỆn

  1. Thông tin liên hệ để được tư vấn

Cty thái an chuyên: thiết kế phòng mổ – thiết kế khu phẫu thuật – phòng sạch công nghiệp

Liên hệ: 0946.692.228 – 0977.886.786

Website:

https://ytethaian.com/

https://ytethaian.com/index.php/product/pinger-series-hr140-tay-vin-hanh-lang-benh-vien/

Tags:

Comments are closed

error: Content is protected !!